7 bước (sai) dễ “làm rối tung” việc chuyển đổi Agile (Phần 2)

09/01/2020

Tác giả Christopher Handscomb, Allan Jaenicke, Khushpreet Kaur, Belkis Vasquez-McCall và Ahmad Zaidi >>7 bước (sai) dễ “làm rối tung” việc chuyển đổi Agile (Phần 1) Sai lầm 5: Không suy nghĩ về tốc độ và chiến lược nhân rộng sau thí điểm  Việc thí điểm Agile trên các bộ phận nhỏ của công ty […]

7 bước (sai) dễ “làm rối tung” việc chuyển đổi Agile (Phần 1)

09/01/2020

Tác giả Christopher Handscomb, Allan Jaenicke, Khushpreet Kaur, Belkis Vasquez-McCall và Ahmad Zaidi >> 7 bước (sai) dễ “làm rối tung” việc chuyển đổi Agile (Phần 2) Con đường tiến tới Agile là một thử thách. Nhưng công ty của bạn có thể tránh được một số cạm bẫy phổ biến mà chúng tôi đã […]

Quản lý hiệu suất trong các công ty Agile (Phần 2)

06/01/2020

Đặt mục tiêu nhóm, thường xuyên thảo luận về kết quả, xoay vòng nếu cần thiết Các nhóm trong những công ty Agile làm việc tự chủ và tốc độ, tập trung rõ ràng vào đầu ra. Họ tuân theo các hướng dẫn chung, được phổ biến rộng và ưu tiên chiến lược hơn là […]

Lãnh đạo bằng tấm gương

24/12/2019

Các nhà lãnh đạo đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình một môi trường sáng tạo. Cho dù bạn là một giám đốc điều hành hay quản lý của một nhóm nhỏ, phong cách quản lý của bạn ảnh hưởng đến cách những người xung quanh trải nghiệm công việc của họ. […]

Học hỏi từ những thất bại

18/12/2019

Sự khao khát rủi ro là một chỉ số khác cho thấy công ty của bạn có thể đổi mới như thế nào. Rủi ro là một phần vốn có của quá trình đổi mới. Khi bạn thử nghiệm những ý tưởng mới, một số sẽ thất bại. Sợ thất bại có thể ngăn chặn […]

Phát triển tầm nhìn của nhóm cùng nhau

11/12/2019

Để giúp các nhà quản lý kiến tạo ra tầm nhìn với nhóm của mình, Google đưa ra các bước sau nhằm giúp các nhóm xác định giá trị của bản thân và kết nối chúng với các mục tiêu ngắn hạn của họ • Giá trị cốt lõi Giá trị cốt lõi thường mô […]

Xây dựng chương trình học hỏi lẫn nhau giữa các nhân viên (Phần 3)

01/12/2019

Công nhận và khen thưởng CÔNG CỤ: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN Sự phát triển là chìa khóa đối với không chỉ chất lượng chương trình của bạn mà còn là động lực của những người tham gia. Khi mọi người tình nguyện vì một điều gì, họ thường muốn làm tốt […]

Xây dựng chương trình học hỏi lẫn nhau giữa các nhân viên (Phần 1)

25/11/2019

Hơn 55% nhân viên chọn học hỏi từ đồng nghiệp GIỚI THIỆU Những công ty xây dựng được một nền văn hóa học tập thì sẽ có khả năng tạo ra một môi trường khuyến khích sự tò mò và sự chia sẻ kiến ​​thức, từ đó dẫn đến kết quả kinh doanh tốt hơn. […]