
Quản lý hiệu suất trong các công ty Agile (Phần 2)
06/01/2020Đặt mục tiêu nhóm, thường xuyên thảo luận về kết quả, xoay vòng nếu cần thiết Các nhóm trong những công ty Agile làm việc tự chủ và tốc độ, tập trung rõ ràng vào đầu ra. Họ tuân theo các hướng dẫn chung, được phổ biến rộng và ưu tiên chiến lược hơn là […]

Những kĩ năng cần thiết của các nhà lãnh đạo trong thế kỷ 21 (phần 2)
31/12/2019Nắm bắt tư duy thiết kế và cải tiến mô hình kinh doanh Chúng tôi thấy rằng để có thể lãnh đạo trong môi trường làm việc Agile, các nhà quản lý cấp cao phải cần hiểu về các yếu tố chính của hai lĩnh vực liên quan tương đối mới sau: tư duy thiết […]

Những kĩ năng cần thiết của các nhà lãnh đạo trong thế kỷ 21 (phần 1)
25/12/2019Để xây dựng và lãnh đạo một tổ chức Agile sẽ phụ thuộc vào việc các nhà lãnh đạo cấp cao tự thân thay đổi thông qua việc phát triển tư duy và các kỹ năng mới, từ đó thay đổi các nhóm và sau cùng là tới tổ chức. Đối với nhiều tổ chức, […]

Lãnh đạo bằng tấm gương
24/12/2019Các nhà lãnh đạo đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình một môi trường sáng tạo. Cho dù bạn là một giám đốc điều hành hay quản lý của một nhóm nhỏ, phong cách quản lý của bạn ảnh hưởng đến cách những người xung quanh trải nghiệm công việc của họ. […]

Học hỏi từ những thất bại
18/12/2019Sự khao khát rủi ro là một chỉ số khác cho thấy công ty của bạn có thể đổi mới như thế nào. Rủi ro là một phần vốn có của quá trình đổi mới. Khi bạn thử nghiệm những ý tưởng mới, một số sẽ thất bại. Sợ thất bại có thể ngăn chặn […]

Phát triển tầm nhìn của nhóm cùng nhau
11/12/2019Để giúp các nhà quản lý kiến tạo ra tầm nhìn với nhóm của mình, Google đưa ra các bước sau nhằm giúp các nhóm xác định giá trị của bản thân và kết nối chúng với các mục tiêu ngắn hạn của họ • Giá trị cốt lõi Giá trị cốt lõi thường mô […]

Xây dựng chương trình học hỏi lẫn nhau giữa các nhân viên (Phần 3)
01/12/2019CÔNG CỤ: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN Sự phát triển là chìa khóa đối với không chỉ chất lượng chương trình của bạn mà còn là động lực của những người tham gia. Khi mọi người tình nguyện vì một điều gì, họ thường muốn làm tốt công việc của họ. Bằng […]

Xây dựng chương trình học hỏi lẫn nhau giữa các nhân viên (Phần 2)
27/11/2019BIẾN HỌC TẬP LÀ MỘT PHẦN CỦA VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Để chương trình học tập giữa nhân viên với nhân viên có thể hoạt động, cần phải biến nó trở thành một phần của văn hóa toàn doanh nghiệp, một văn hóa coi trọng việc học tập suốt đời. Bất kể ngành nghề của […]

Xây dựng chương trình học hỏi lẫn nhau giữa các nhân viên (Phần 1)
25/11/2019GIỚI THIỆU Những công ty xây dựng được một nền văn hóa học tập thì sẽ có khả năng tạo ra một môi trường khuyến khích sự tò mò và sự chia sẻ kiến thức, từ đó dẫn đến kết quả kinh doanh tốt hơn. Một nền văn hóa học tập mạnh mẽ chính là […]

Chào mừng đến kỷ nguyên mới mang tên Agile Marketing
21/01/2019Khi giám đốc của tôi đề cập tới việc phải thay đổi hệ tư duy và hoạt động trong tổ chức marketing của chúng tôi, tôi cảm thấy rất hào hứng và thôi thúc. Anh ấy đã đưa cho tôi một cuốn sách với tựa đề: Áp dụng Mô hình 6 Sigma linh hoạt trong […]